Biyernes, Enero 1, 2016

NEW YEAR'S RESOLUTION

Kung tuwing Pasko mayroon tayong mga WishList,tuwing bagong taon naman mayroon tayong tinatawag na "New Year's Solution".Ang New Year's Resolution ay ang mga bagay na gusto nating mangyari o baguhin sa ating sarili sa nagdaang taon.Kadalasan dito nangangako ang mga tao na magbabago na sila.Para sa kamila,mas magiging maayos at maganda ang darating na bagong taon kaysa aa noon.Sabi nga sa isang kanta,"Bagong Taon at magbagong buhay",ibig sabihin nito ay bagong taon na kaya't baguhin na natin ang mga maling bagay na ginagawa natin noon.Ngunit hindi ibig sabihin nito na tuwing bagong taon lang tayo magbabago,hangga't may oras ay maaari tayong magbago.


 Ang New Year's Resolution ko ngayong bagong taon ay mas magiging responsable na ako sa lahat ng bagay.Nais ko rin na magkaroon ng pagbabago sa aking sarili.Kung noon ay marami man akong nagawang hindi tama,ngayon ay lilimitahan ko na lang ito.Ang mga New Year's Resolution kong ito ay aking gagawin upang maging maganda at maayos ang taong ito para sa akin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento