Linggo, Nobyembre 22, 2015

SABADO'T LINGGO

   


Umagang kay ganda,ang dinatnan ko sa paggising,kay lamig ng tubig saktong pampagising.Pagkatapos maligo ay tumungo agad ako sa paaralan upang idaos ang unang Day Camp naming mga Seniro Scouts ngayong taon.Sa aking pagpunta,nagtaka ako dahil akala ko'y walang tao at ako'y nahuli na,pero pumasok pa rin ako at nakita ko ang tatlo kong kapwa iskawts.Habang naghihintay sa iba pang iskawts,napagpasyahan muna naming magkuwentuhan.Unti-unti ng dumating ang iba pang mga iskawts kasunod ang aming guro.Nagtaka ang aming guro kung bakit kami naroon samantalang hindi naman kami kasama sa gaganaping Regional Jamboree sa Teresa,Rizal.Sa halip na umuwi,tinulungan na lang namin ang kapwa namin iskawts na maghanap ng mga kagamitang gagamitin nila sa sa loob ng limang araw.Pagkatapos noon ay nagpaalam na kami upang umuwi,dahil gagawin pa namin ang aming mga takdang-aralin.


        Pagsapit ng Linggo,tanghali na akong nagising dahil sa kalalaro ng clash f clans nang gabi.Pagkatapos kong maghilamos at mag-almusal ay pumunta ako sa computer shop upang gawin ang akinh mga takdang-aralin.Pagkatapos umuwi muna ako upang magtanghalian.Pagsapit ng hapon ay muli akong bumalik upang magpaskil naman sa aking blog,nang matapos ko ito ay umuwi na rin naman ako agad.At dal may pasok pa bukas,inayos ko na ang aking mga gamit athi pagkatapos ay natulog na.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento