Linggo, Nobyembre 15, 2015

ANO ANG NAIS MONG TAHAKIN BILANG ESTUDYANTE SA IPINANGAKO NG DIYOS?

            Bilang isang estudyante,kailangan ko ding pag-aralan ang at isagawa ang mga kautusan ng D Diyos.Ito ang dahilan kung bakit namumuhay ako kasama ang mga tao sa aking paligid ng maayos at ligtas.Bata pa lamang ako ay iminulat na ako ng aking mga magulang sa paniniwalang may diyos.Nakalakihan ko ito kasabay ng pagsisimba tuwing linggo.Nang ako'y nagkaisip na at nagsimulang pumasok sa paaralan unti-unting nagulo ang aking isip.Ang iba ko kasing mga kamag-aral ay hindi naniniwala na may panginoon.Mula dito,nalaman kong ang mga tao ay may iba't-ibang paniniwala na tinatawag na relihiyon.Gayunpaman,hindi pa rin nagbago ang aking paniniwala sa kanya.Sa halip,lalo pa itong tumatag at tumibay.Hangga't ako'y nabubuhay,hindi bilang isang estudyante kundi isang taong naniniwala sa kanya,ang aking buhay ay iaalay ko lamang sa kanya magpakailanaman.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento