Sabado, Setyembre 12, 2015

SABADO'T LINNGO

       Magtatanghali na nang ako'y magising noong sabado.Ang sarap kasi ng tulog dahil walang pasok.Ngunit naalala kong mayroon pala kaming dapat na gawin ng aking mga ka miyembro sa asignaturang T.L.E.Kaya't ako'y nagmadaling kumain at naligo upang pumunta sa barangay hall.Pagkadating ko doon ay nakita ko na sila,ako na lamang pala ang hinihintay nila kaya agad namang kaming pumunta sa National Bookstore upang bumili ng kakailanganin naming gamit para sa lunes.Nang saila'y umuwi na,pumunta naman ako sa Marikina para bumili ng gamit para sa aming darating sa kamping sa sabado.

      Kinabukasan magatatanghali ulit ako nang magising,pagkatapos ko kumain ay wala na akong ginawa buong maghapon kundi manood lang ng telebisyon.At nang lumipas na ang dilim,ginawa ko na ang aking mga takdang aralin at inihanda ang aking mga kagamitan sa pagpasok bukas

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento