Sabado, Setyembre 26, 2015

SABADO'T LINGGO "Hindi malilimutang Gabi"


               



Masayang umaga ang sumalubong sa akin noong sabado,buhat ito ng masayang nangyari kagabi.

     



     


   Dito kasi unang beses kong naisayaw ang taong lubos kong hinahangaan,kaya't hindi ko malilimutan ang gabing iyon.Kahit medyo pagod ay pinilit kong bumangon dahil marami pang gawain na kailangan naming tapusin.Pagsikat ng araw lahat ng mga kalahok sa 2015 School Jamboree ay pinauwi na habang kaming mga iskawts at mga opisyal ng SSG ay naiwan upang maglinis sa paaralan.Pagkatapos naming maglinis agad naman umuwi ang iba habang ako'y minabuting manatili muna sa paaralan.Magtatanghali na nang mapagpasyahan kong umuwi na.Pagkarating ko sa bahay ay agad akong nagpahinga upang mapawi ang aking pagkapagod.

Kinabukasan,tanghali na akong nagising kaya't nagmadali na akong kumain upang magawa ko na ang aking mga takdang aralin at makapaghanda sa pagpasok bukas.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento