Linggo, Disyembre 6, 2015

SABADO'T LINGGO (Ang Pangkatang-Gawaing nauwi sa Video-Oke)


      Makulay na umaga,singkulay ng Sabado kong puno ng mga gawain.Ngayong araw napagpasyahan kong tapusin na ang lahat ng aking mga tajdang-aralin upang bukas ay hindi ko na ito poproblemahin.Sinimulan ko munang gawin ang mga takdang-aralin ko sa Filipino at Matematika,Mahigit isang oras ko rin itong tinapos.Kasunod naman nito ang paggawa ko sa T.L.E..Pagkatapos kong gawin ang mga ito,ay nag-umpisa na rin akong magsulat ng mga ipapaskil ko sa aking blog.Inuna ko munang gawin ang Sabado't Linggo  kasunod ang iba pang ipapaskil.
   
       Pagdating ng Linggo,at dahil hindi ko natapos ang aking blog,ipinagpatuloy ko muli ito at pagkatapos ay nanuod na ako.Pagsapit ng alas dos pumunta ako sa paaralan dahil mayroon kaming gagawing pangkatang gawain.Nang magkita-kita na kami pumunta na kami sa bahay ng aming kagrupo malapit sa paaralan upang doon gawin ang aming pangkatang gawain.Pagkatapos namin gawin ito ay nagvideo-oke na kami.Gabi na nang kami'y makauwi.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento