Sabado, Oktubre 10, 2015

SABADO'T LINGGO


                                                                                                                         

Sabado na naman,ilang araw na lang at nalalapit na naman ang ikalawang markahang pagsusulit.Ang huling dalawang linggong pasakit sa pag-aaral naming mga estudyante.Sa malamang bugbog na naman ang katawan ko sa kagagawa at kapapasang mga proyekto,repleksiyon,portpolyo,at kwaderno sa iba't-ibang asignatura.Kaya ang sabado't linggo na ito ay iaalay ko sa paggawa ng mga gawaing ito.

Pagkagising ko noong sabado,inumpisahan ko na agad ang paggawa ng mga repleksiyon at pag-aayos ng aking mga kwaderno sa ibang asignatura.Maghapon ko itong ginawa,kaya naman kinagabihan maaga akong nakapagpahinga.

Kinabukasan naman ay inihanda ko ang aking gagawing pag-uulat sa asignaturang araling panlipunan kinabukasan,kaya naman ipagpapatuloy ko na lang sa susunod na mga araw ang pagtapos sa mga gawaing ito.

 












   

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento